Quảng cáo google tại Huế giá rẻ

Quảng cáo google tại Huế

10 lý do mà khách hàng nên sử dụng dịch vụ google ads - quảng cáo google tại Huế

Nếu bạn là một nhà quảng cáo muốn bắt đầu tận dụng số lượng tìm kiếm khủng khiếp diễn ra hàng ngày trên Google và nhanh chóng giành được sự chú ý cần thiết để phát triển lợi nhuận của mình, thì không có cách nào tốt hơn để bắt đầu bằng cách đăng ký sử dụng Google Quảng cáo. Dưới đây, dịch vụ quảng cáo google tại Huế sẽ giúp bạn biết 10 lý do nên chạy google ads cho website của mình.

 

Google Ads là gì?

Google Ads là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google, chương trình cho phép bạn tạo quảng cáo trực tuyến để tiếp cận những đối tượng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.

Nền tảng Google Ads chạy trên quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC), tức là bạn phải trả tiền mỗi khi khách truy cập nhấp vào quảng cáo của bạn.

Google Ads là gì?

 

Nhưng có rất nhiều phương tiện và phương pháp quảng cáo ngoài kia. Có thể khó xác định cái nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Những người có ảnh hưởng và nhân viên bán hàng luôn nói với bạn rằng hãy đầu tư vào cái này và đầu tư vào cái kia mà không thực sự giải thích tại sao.

10 lợi ích của Google Ads cho doanh nghiệp

Để giúp mọi người biết được vì sao nên dùng dịch vụ quảng cáo google tại Huế, dưới đây là 10 lợi ích cho các bạn tham khảo.

10 lợi ích của Google Ads cho doanh nghiệp

1. Tiếp cận được khách hàng ở phạm vi rộng lớn

Ngày nay, Google đã tự nâng tầm mình ngoài một thương hiệu thành dịch vụ cần thiết nhất. Bây giờ, khi mọi người tìm kiếm bất cứ thông tin gì thì điểm dừng đầu tiên của họ thường là Google.

Tiếp cận được khách hàng ở phạm vi rộng lớn

Ngoài những kiến thức thông thường về món ăn, định nghĩa, đồ vật thì có nhiều câu trả lời về kiến thức cho doanh nghiệp. Hơn nữa google ads còn kết nối khách hàng đến với doanh nghiệp đó, tăng khả năng chuyển đổi cao hơn.

2. Khả năng hiển thị cao hơn trên google

Đặt google ads trên các cụm từ tìm kiếm từ khóa rộng như "phần mềm kế toán" sẽ hiển thị quảng cáo của bạn cho khách hàng tiềm năng ở giai đoạn trước của quá trình nghiên cứu sản phẩm và cho phép bạn lấp đầy đầu kênh của mình bằng hai kỹ thuật thực sự đơn giản nhưng mạnh mẽ.

Khả năng hiển thị cao hơn trên google

Nắm bắt thông tin của họ với trang đích sau khi nhấp chuột của bạn và bắt đầu gửi cho họ nội dung thông tin chứng minh quyền hạn của bạn.

Nếu họ không chuyển đổi, hãy sử dụng phần mềm nhắm mục tiêu lại để thu hút họ trở lại cho đến khi họ chuyển đổi.

Một kỹ thuật mạnh mẽ khác để thêm vào cơ sở khách hàng của bạn là đặt giá thầu trên các cụm từ tìm kiếm từ khóa dài như “phần mềm kế toán cho các nhà tiếp thị tự do”. Những thứ này thường ít tốn kém hơn và chúng đáng giá để thu hút sự chú ý của những người đang tìm kiếm chính xác những gì bạn cung cấp.

Hầu hết những người tìm kiếm chuỗi từ khóa dài, cụ thể có nhiều ý định hơn. Và mục đích là điều khiến những người bạn tiếp cận trên Quảng cáo trở nên có giá trị (tiếp theo sẽ nói thêm về điều đó).

3. Khai thác khách hàng tốt hơn

Sự khác biệt lớn nhất giữa những người bạn đang tiếp cận bằng Google Ads và những người bạn đang tiếp cận bằng các hình thức quảng cáo khác là mục đích của họ.

Khai thác khách hàng tốt hơn

Ví dụ: trên phương tiện truyền thông xã hội, mọi người không muốn được quảng cáo. Họ không tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề đang ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của họ. Họ đang tìm kiếm hình ảnh em bé và hình ảnh kỳ nghỉ và thông tin cập nhật về gia đình. Và khi bạn quảng cáo cho một người không muốn được quảng cáo, bạn sẽ có cơ hội tốt hơn.

Tuy nhiên, trên mạng tìm kiếm, bạn không quảng cáo cho những người không muốn được quảng cáo. Bạn đang quảng cáo cho những người đang tìm kiếm thứ gì đó cụ thể, chẳng hạn như nền tảng trang đích sau nhấp chuột tốt nhất cho các đại lý:

Và khi quảng cáo của bạn xuất hiện, nó sẽ giúp họ tìm ra câu trả lời thay vì làm gián đoạn trải nghiệm duyệt web trực tuyến của họ.

Một số chuyên gia thậm chí còn coi quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm là một hình thức tiếp thị trong nước thay vì quảng cáo ra nước ngoài bởi vì họ hỗ trợ ai đó đã thực hiện bước đầu tiên để tìm kiếm nó. Sử dụng Quảng cáo, để khách hàng tiềm năng đến với bạn, sau đó giúp họ tìm ra câu trả lời và bạn sẽ tự tìm cách kiếm tiền khi họ sẵn sàng rút hầu bao.

4. Duy trì toàn quyền kiểm soát các chiến dịch của bạn mọi lúc

Bạn đã từng phải vượt qua rào cản và vượt qua băng đỏ dày để chạy các chiến dịch quảng cáo tiếp cận được nhiều người nhất có thể. Bắt đầu và kết thúc các chiến dịch đó sẽ mất thời gian và tài nguyên có thể được sử dụng tốt hơn ở những nơi khác.

Duy trì toàn quyền kiểm soát các chiến dịch của bạn mọi lúc

Mặt khác, mua không gian quảng cáo bằng phần mềm - còn được gọi là"Quảng cáo có lập trình"- dễ dàng đối với ngay cả một nhân viên được đào tạo bài bản.

Với một số kiến ​​thức, họ sẽ có thể bắt đầu và dừng các chiến dịch, tiếp cận đúng người với mức giá phù hợp và thực hiện tất cả ngay lập tức. Bằng cách đó, bạn có thể phân bổ nguồn lực và thời gian của mình cho các sáng kiến ​​cấp bách khác.

5. Tùy chỉnh ngân sách

Việc giành được một cú nhấp chuột có thể khiến một số doanh nghiệp tiêu tốn hàng chục triệu. Trong ngành luật, có những từ khóa dài khoảng 20 triệu cho mỗi nhấp chuột.

 

Tùy chỉnh ngân sách

Nhưng hầu hết các từ khóa không có giá quá cao. Một lợi thế khi sử dụng Quảng cáo là có thể đưa ra các ràng buộc đối với ngân sách hàng ngày, giá thầu tối đa của bạn và hơn thế nữa. Bằng cách đó, bạn có thể tự tin rằng ngay cả khi bạn không giám sát tài khoản của mình như một con diều hâu, bạn sẽ không bao giờ chi tiêu nhiều hơn mức bạn muốn.

Theo Dinesh Thakur: “Bạn có toàn quyền và toàn quyền kiểm soát ngân sách của các chiến dịch Google Ads của mình. Nơi bạn có thể kiểm soát mọi thứ bắt đầu từ giá thầu tối đa trên quảng cáo đến ngân sách hàng ngày của chiến dịch.

 

Có thể điều chỉnh ngân sách mỗi tháng

Bạn cũng có thể quyết định số tiền bạn muốn chi tiêu mỗi tháng và điều chỉnh ngân sách dựa trên biểu đồ hiệu suất. Khi một quảng cáo đang hoạt động cực kỳ tốt, bạn có thể tăng chi tiêu cho quảng cáo đó để tăng kết quả mong muốn.

Nó hoạt động ngược lại để giảm chi tiêu quảng cáo cho một quảng cáo kém hiệu quả. Nhưng bạn cũng có thể dừng nó ngay lập tức trước khi mất thêm một xu nữa.”

6. Xem nội dung ở định dạng dễ hiểu trong Google Ads

Bạn sẽ không biết làm thế nào để cải thiện nếu bạn không biết mình đang làm gì sai. Một số trang tổng quan phân tích khiến bạn gần như không thể tìm ra đó là gì.

May mắn thay, Google làm cho mọi thứ trở nên đơn giản và dễ hiểu. Tìm hiểu thông tin cơ bản như số nhấp chuột, số lần hiển thị, ngân sách từ khóa, v.v. hoặc thậm chí còn chi tiết hơn với tích hợp Google Analytics.

 Nó cho phép bạn xem chính xác cách khách truy cập đang hoạt động trên trang web của bạn - ngay đến nội dung họ đã nhấp, nơi họ đến tiếp theo và thời gian họ ở đó.

7. Nhận kết quả nhanh hơn so với SEO

Chạy quảng cáo google Huế giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm vẫn là xương sống của hầu hết các trang web được truy cập cao.

Các bài đăng và trang bạn thấy trên trang một không chỉ được viết tốt với các từ khóa được nghiên cứu kỹ lưỡng; chúng cũng trên các trang web đã tích lũy một số lượng lớn các liên kết ngược theo thời gian (vẫn là yếu tố xếp hạng số một cho các trang web).

Xem nội dung ở định dạng dễ hiểu trong Google Ads

Có thể mất nhiều năm trước khi bạn có thể nhìn thấy một trong các trang của chính mình ở vị trí đầu tiên đáng thèm muốn cho một cụm từ tìm kiếm từ khóa rộng. Một số doanh nghiệp sẽ không bao giờ nhìn thấy nó.

Tuy nhiên, khi bạn bắt đầu với Google, cơ hội của bạn để nhảy vọt tất cả các kết quả không phải trả tiền trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm sẽ tăng lên theo cấp số nhân và nó cũng phát triển dễ dàng hơn.

Không có tìm kiếm vô tận cho các liên kết sẽ làm trang của bạn tăng lên một chút; không có suy nghĩ về mật độ từ khóa trên trang đích sau nhấp chuột của bạn. Bắt đầu chạy quảng cáo và tăng tỷ lệ mọi người nhìn thấy bạn điều đầu tiên, trên một trang như thế này.

8. Kiếm được nhiều chuyển đổi hơn

Theo quảng cáo google tại Huế, khi Google quyết định quảng cáo nào sẽ được khách hàng tiềm năng xem qua, họ sẽtrải nghiệm trang đích sau nhấp chuộtvào tài khoản.

Các mạng quảng cáo không ưu tiên trải nghiệm trang đích sẽ cho phép bạn hướng người dùng internet đến bất kỳ trang cũ nào.

Nó có thể là một trang chủ, một trang “giới thiệu” - và điều đó sẽ tiêu hao ngân sách của bạn một cách nhanh chóng vì khách truy cập không muốn tìm kiếm những gì bạn đã hứa với họ trong quảng cáo của mình.

Nhưng thậm chí để quảng cáo của bạn được nhìn thấy trên mạng của Google, bạn sẽ cần một trang đích sau khi nhấp chuột có sức thuyết phục cao đằng sau chúng.

 

Dịch vụ chạy quảng cáo google tại Huế

Việc chạy quảng cáo google tiêu tốn khá nhiều tiền bạc. Tuy nhiên, điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn nâng tầm lên cao hơn.

Bởi một thương hiệu chịu đầu tư chi phí ban đầu sẽ là một thương hiệu đi đến thành công nhanh hơn trong tương lai. Tại quảng cáo goolge tại Huế, chúng tôi có đủ dịch vụ dành cho bạn.

Chúng tôi cam kết:

  • Giúp quý khách hàng tiết kiệm ngân sách.
  • Hỗ trợ tối ưu hóa mọi thứ.
  • Xử lý mọi vấn đề trong quá trình chạy ads.
  • Giúp doanh nghiệp ra chuyển đổi trong thời gian ngắn.

Bài viết trên đã giúp mọi người biết được 8 lợi ích khi chạy quảng cáo google. Nếu có nhu cầu chạy quảng cáo google tại Huế, liên hệ ngay chúng tôi để có được một dịch vụ hoàn hảo nhất. Gọi số hotline để được tư vấn lộ trình chạy ads google miễn phí.

Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Findtech.

Các bài đăng khác
Quảng cáo google tại Huế
Quảng cáo google tại Huế
Dịch vụ quảng cáo google tại Huế là một trong những dịch vụ đang được nhiều...
Quảng cáo google tại Huế giá rẻ
Quảng cáo google tại Huế giá rẻ
Bài viết dưới đây mà dịch vụ quảng cáo goolge tại Huế muốn cung cấp tới...