Quảng cáo google tại Huế

Quảng cáo google tại Huế

 

Dịch vụ quảng cáo goolge tại Huế uy tín - chuyên nghiệp

Ngày nay, một trong những mục tiêu lớn nhất mà các công ty đặt ra cho mình là tối đa hóa nhận thức về doanh nghiệp của họ và các sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp, đồng thời không ngừng nỗ lực để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của họ. Chính vì thế, dịch vụ quảng cáo google là một dịch vụ được họ tìm kiếm nhiều nhất. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn biết được quảng cáo google tại Huế là gì? Có gì khác biệt so với những dịch vụ còn lại.

 

Vì sao nên chạy ads google?

Trước khi tìm hiểu về dịch vụ quảng cáo google Huế thì chúng tôi sẽ nói sơ qua về ads google.

Vì sao nên chạy ads google

Khi bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ, có rất nhiều thứ bạn có thể chi tiền để quảng bá doanh nghiệp của mình.

Chỉ những người dùng quan tâm đến sản phẩm của bạn mới tìm kiếm trên Google. Khi người dùng tìm kiếm từ khóa sản phẩm của bạn trên Google, quảng cáo từ khóa trên Google sẽ hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm của họ.

Google Ads cho phép nhà quảng cáo chọn mục tiêu cụ thể cho quảng cáo

Google Ads cũng cho phép nhà quảng cáo chọn các mục tiêu cụ thể cho quảng cáo của họ, chẳng hạn như thu hút các cuộc gọi điện thoại hoặc lượt truy cập vào các trang web.

Với tài khoản Google Ads, nhà quảng cáo có thể tùy chỉnh ngân sách và nhắm mục tiêu, đồng thời bắt đầu hoặc dừng quảng cáo bất kỳ lúc nào.

Dù ngân sách của bạn là bao nhiêu, bạn sẽ có thể thu được lợi ích của công cụ quảng cáo mạnh mẽ này.

Ngân sách tùy chỉnh

Và phần tốt nhất là: không có ngân sách tối thiểu và bạn chỉ trả tiền khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn. Đây là những gì họ gọi là "không có rủi ro, phần thưởng cao."

Nếu bạn có ngân sách nhỏ và ước mơ chuyển đổi lớn, hãy tìm đến dịch vụ quảng cáo google tại Huế để được hỗ trợ chiến dịch chạy tốt nhất.

Các loại quảng cáo google tại Huế hiện nay

Các loại quảng cáo google tại Huế

Hiện quảng cáo google ads Huế có 3 loại chính, phải kể đến là:

Chiến dịch Google Adwords Seach:

Thường ở dạng văn bản, những quảng cáo này có thể xuất hiện trên các trang kết quả tìm kiếm của Google khi người dùng tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự như sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

Các chiến dịch tìm kiếm chỉ hoạt động thông qua Google Tìm kiếm.

Chiến dịch Google Adwords Seach

Chúng tôi có thể sử dụng quảng cáo tìm kiếm để đảm bảo khách hàng tiềm năng chú ý đến thương hiệu của chúng tôi, xem xét các sản phẩm của chúng tôi và thực hiện hành động. Với quảng cáo tìm kiếm trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC), bạn chỉ trả tiền khi quảng cáo của bạn nhận được kết quả, chẳng hạn như khi mọi người nhấp vào quảng cáo của chúng tôi để truy cập trang web hoặc gọi điện cho một doanh nghiệp.

Chiến dịch quảng cáo Google Display Network

Thường ở dạng hình ảnh, những quảng cáo này được hiển thị trên các trang web hoặc ứng dụng mà khách hàng truy cập.

Google Display Network

Quảng cáo hiển thị hình ảnh có thể giúp phát triển doanh nghiệp của bạn khi mọi người duyệt trực tuyến, xem video trên YouTube, kiểm tra Gmail hoặc sử dụng các ứng dụng và thiết bị di động.

Mạng hiển thị của Google tiếp cận 90% người dùng internet trên thế giới, trên hàng triệu trang web, trang tin tức, blog và các trang web của Google như Gmail và YouTube.

Chiến dịch video

Thông thường là video dài 6 hoặc 15 giây, những quảng cáo này xuất hiện trước hoặc trong nội dung YouTube.

Tiếp cận khách hàng tiềm năng khi họ xem hoặc tìm kiếm video trên YouTube - chỉ trả tiền khi họ quan tâm.

Chiến dịch video

 

Quảng cáo video có thể giúp bạn nâng cao nhận thức về thương hiệu của mình bằng cách thu hút sự chú ý và tăng nhu cầu.

Ngoài ba loại cơ bản ở trên, còn có các loại chiến dịch nâng cao khác, bao gồm Chiến dịch mua sắm, Chiến dịch ứng dụng, v.v

 

Ưu điểm của quảng cáo Google Ads là gì?

Chỉ trả tiền cho kết quả

Một trong những đặc quyền tuyệt vời khi làm việc với Google Ads là bạn chỉ trả tiền cho sự thành công của chiến dịch của mình.

Ưu điểm của quảng cáo Google Ads

Nói cách khác, do bản chất của cách thức hoạt động của quảng cáo PPC (Pay per Click), bạn sẽ chỉ trả tiền cho số lần quảng cáo hoặc liên kết của bạn đã được nhấp vào.

Điều này có nghĩa là bạn không nên lo lắng về việc lãng phí tiền nếu chiến dịch trở nên kém thành công hơn mong đợi vì ít hoặc không có nhấp chuột đồng nghĩa với việc trả cho Google rất ít hoặc không có tiền! Tuy nhiên, hãy thiết lập chiến dịch của bạn một cách chính xác và chính xác và số lượng nhấp chuột bạn nhận được chắc chắn sẽ xứng đáng với số tiền bạn sẽ trả.

Chỉ trả tiền cho kết quả

Điều thú vị nữa là không cần đầu tư tối thiểu để quảng cáo với Google Ads, cho phép tất cả các doanh nghiệp có cơ hội tham gia bất kể quy mô ngân sách tiếp thị của họ.

Có thể đo lường

Bạn không thể cải thiện điều gì đó nếu bạn không thể đo lường hiệu suất của nó trước tiên!

Một thực tế nổi tiếng là tiếp thị trực tuyến dễ đo lường hơn nhiều so với quảng cáo trên TV hoặc bảng quảng cáo. Điều này là do công nghệ đã được đầu tư vào quảng cáo trực tuyến trong những năm gần đây và không ai đo lường nhanh hơn và tỉ mỉ hơn Google Ads.

Ngay cả khi so sánh với tiếp thị SEO truyền thống, nơi thường khó có thể suy ra chính xác điều gì đang khiến xếp hạng trang web của bạn tăng hoặc giảm, Google Ads vẫn dẫn đầu với một loạt các chỉ số PPC cho phép bạn xem xét kỹ lưỡng hiệu suất của các các khía cạnh của chiến dịch của bạn đến từng chi tiết nhỏ nhất có sẵn. Những thông tin tổng quan chính xác này mang lại cho bạn cơ hội xác định xem chiến dịch có đáp ứng được kỳ vọng của bạn hay không và nếu không, bạn có thể làm gì để cải thiện hiệu suất của chiến dịch.

Tính linh hoạt

Các chiến dịch Google Ads có thể dễ dàng tùy chỉnh, cho phép bạn tập trung vào các đối tượng mục tiêu cụ thể và người dùng trực tuyến. Trong số các bộ lọc có sẵn mà bạn có thể áp dụng cho đối tượng của mình là thời gian, ngôn ngữ, vị trí, thiết bị được sử dụng, v.v.

Bạn cũng có thể thiết lập các loại đối sánh từ khóa cụ thể, cho phép bạn chỉ hiển thị quảng cáo của mình cho những người tìm kiếm các từ khóa chính xác mà bạn được chỉ định trước đó.

Mặt khác, bạn cũng có thể cung cấp cho Google Ads 'từ khóa phủ định' bao gồm những từ bạn không muốn trang web hoặc quảng cáo của mình được tìm thấy.

Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn đảm bảo rằng doanh nghiệp hoặc ngành của bạn đang được tìm kiếm một cách thường xuyên trên Google. Nếu đây không phải là trường hợp, thì Google Ads có thể không phải là câu trả lời.

Cách tốt nhất là tìm hiểu bằng cách thử nghiệm  Công cụ Từ khoá của Google và xem liệu lượng tìm kiếm cho các từ khóa liên quan đến công ty của bạn có xuất hiện thường xuyên hay không.

 

Thu hút khách hàng của bạn

Trong những năm qua, Google đã tăng cường nỗ lực để tiếp tục cải tiến và nâng cấp Google AdWords. Trong thời gian gần đây, nó đã phát hành một số định dạng quảng cáo mới, đáng chú ý nhất là quảng cáo danh sách sản phẩm và tất nhiên là 'quảng cáo trong video' trên YouTube.

Các định dạng quảng cáo hấp dẫn, như quảng cáo trong video trên Youtube, tạo điều kiện cho nhiều lượt thích, nhận xét và mua hàng.

Điều đó có nghĩa là nhiều doanh thu hơn cho công ty của bạn, đồng nghĩa với việc tăng doanh thu cho Google. Chúng tôi đã giải thích cách quảng cáo video đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của nhà quảng cáo với kết quả mạnh mẽ và quảng cáo trong video có thể cung cấp chính xác điều đó.

Nhanh hơn và dễ dàng hơn so với SEO

Adwords và SEO (Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm) đều là những thành phần quan trọng thuộc Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm (SEM). Khi được áp dụng đúng cách, cả hai đều có thể giúp bạn tăng cường và tối ưu hóa sự hiện diện của mình trên Google và các Sản phẩm đối tác của Google. Tuy nhiên, khi so sánh cả hai, rõ ràng là để có kết quả nhanh hơn và mạnh hơn, Google AdWords là con đường để đi.

 

Quy trình triển khai chiến dịch quảng cáo Google tại Huế

Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ chạy quảng cáo tại Huế, tuy nhiên, có rất nhiều khách hàng tìm đến chúng tôi để được hỗ trợ.

Bởi dịch vụ chạy quảng cáo google tại Huế chúng tôi có thâm niên lâu năm. Với kinh nghiệm chạy cho hơn 1000 khách hàng, đem lại kết quả tích cực. Chúng tôi tự tin sẽ trở thành nhà cố vấn chiến lược tốt nhất dành cho doanh nghiệp của bạn.

Quy trình triển khai chiến dịch của dịch vụ quảng cáo google tại Huế như sau:

 

  • Bước 1: Thu thập thông tin khách hàng
  • Bước 2: Tạo tài khoản google ads
  • Bước 3: Đặt phương thức thanh toán
  • Bước 4: Xác định mục tiêu của chiến dịch quảng cáo google Ads
  • Bước 5: Tối ưu quảng cáo bằng cách tạo chiến dịch quảng cáo thông minh.
  • Bước 6: Khi chạy quảng cáo google ads, chúng tôi quan tâm tới AdRank.

Trung bình, Google Ads tạo ra hai đô la cho nhà quảng cáo cho mỗi đô la chi tiêu. Tìm hiểu cách làm được nhiều việc hơn với công cụ này, ngay cả khi bạn có ngân sách nhỏ. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không sử dụng dịch vụ này để phát triển thương hiệu cho mình?

Quyền lợi khách hàng

  • Khách hàng sẽ được support từ  A - Z và giải đáp toàn bộ thắc mắc xoay quanh quy trình quảng cáo google.
  • Mọi người sẽ nhận được kết quả theo cam kết, nếu làm sai cam kết, chúng tôi chắc chắn sẽ hoàn tiền.
  • Tinh thần trách nhiệm cực cao, quý khách hàng sẽ được setup chiến dịch đúng thời hạn.
  • Đưa ra những giải pháp sáng tạo, giúp thương hiệu của bạn phát triển.

 

Nếu có nhu cầu chạy quảng cáo google tại Huế, liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Chúng tôi đã hỗ trợ thành công hơn 1000 khách hàng, và bạn sẽ là một trong số những khách hàng thành công kế tiếp.

 

 

Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Findtech.

Các bài đăng khác
Quảng cáo google tại Huế
Quảng cáo google tại Huế
Dịch vụ quảng cáo google tại Huế là một trong những dịch vụ đang được nhiều...
Quảng cáo google tại Huế giá rẻ
Quảng cáo google tại Huế giá rẻ
Bài viết dưới đây mà dịch vụ quảng cáo goolge tại Huế muốn cung cấp tới...